Tin tức Công ty Bapi của Bầu Đức bắt tay với chuỗi 200 cửa hàng Homefarm

  • Thread starter Báo Dân Việt
  • Ngày gửi
B

Báo Dân Việt

Guest


Công ty Bapi Food của bầu Đức đã ký kết hợp tác chiến lược với chuỗi 200 cửa hàng Homefarm... Ảnh: L.P


Ông Đinh Văn Lộc, Tổng Giám đốc Bapi HAGL, cho hay, từ trái tim thôi thúc mang đến cho mọi người tiêu dùng Việt Nam một thương hiệu thịt heo tươi thân thiện với sức khỏe, Bapi Hoàng Anh Gia Lai đặt quyết tâm và không ngừng nỗ lực xây dựng nên các trang trại nuôi heo đặc biệt, nằm ngay trong lòng các vườn chuối khổng lồ, quy mô 10.000 ngàn hecta của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.

"Chìa khóa tạo ra thịt heo ăn chuối khác biệt nhất thị trường mang tên BAPI chính là thức ăn tốt với nguồn dinh dưỡng từ trái chuối. Các chuyên gia dinh dưỡng thú y và kỹ thuật chăn nuôi đã nghiên cứu để tạo ra bộ công thức độc quyền, đảm bảo tiêu chí 3 KHÔNG: KHÔNG Kháng sinh – KHÔNG Đạm động vật – KHÔNG Tăng trọng.

Trái chuối sau quá trình phân loại được đưa về nhà máy sản xuất thức ăn của chúng tôi để sấy khô, nghiền nhỏ, phối trộn đạm thực vật từ đậu nành, bắp, bổ sung vitamin và thảo mộc giúp heo tăng đề kháng và khỏe mạnh", ông Lộc bật mí.

Cũng theo ông Lộc, heo Bapi được chăn nuôi tốt trong các trang trại tại vùng đất Tây Nguyên với độ cao trên 600m so với mực nước biển, nơi đây hội tụ đặc quyền về điều tự nhiên cho sự phát triển của đàn heo như: đất liền một thửa thuận lợi cho việc cơ giới hóa sản xuất nông nghiệp quy mô lớn, chuồng trại thông thoáng, khí hậu mát mẻ và vị trí biệt lập giúp hạn chế tối đa tác động ô nhiễm từ hóa chất sinh hoạt của con người, giảm lây nhiễm chéo và nguy cơ dịch bệnh.



Thịt heo, thịt gà của Bapi Hoàng Anh Gia Lai sẽ được bán trong hệ thống Homefarm...Ảnh: L.P


Quy trình giết mổ tốt diễn ra dưới sự giám sát nghiêm ngặt của hệ thống QA, QC hiện đại. Công nghệ thịt mát M.A.P Châu Âu giúp chất lượng thịt heo tươi ngon ổn định trong nhiều ngày, ngăn chặn nhiễm khuẩn và giữ trọn vẹn dinh dưỡng tới tay người tiêu dùng.

Song song với việc phát triển tốt đàn heo, Bapi Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục thử nghiệm và bước đầu thành công với hơn 100.000 con gà ta, sử dụng công thức dinh dưỡng từ trái chuối được điều chỉnh khẩu phần ăn phù hợp.



Ông Đinh Văn Lộc - Tổng Giám đốc Bapi Food cho biết, HAGL đặt mục tiêu phấn đấu đạt 1 triệu con heo vào năm 2022 và 10 triệu con gà vào năm 2023... Ảnh: L.P


"Việc lựa chọn hợp tác với Homefarm là chiến lược quan trọng, hiện tại hệ thống Homefarm chưa có bán thịt heo, thịt gà và thịt bò tươi… Việc liên kết cùng phát triển giữa các đơn vị có chung ngành hàng, có chung mục tiêu chất lượng - dịch vụ là việc làm cần thiết và sẽ mang lại thêm nhiều tiện ích cho người tiêu dùng", ông Lộc khẳng định.

Ông Trần Văn Trường, Tổng Giám đốc Homefarm chia sẻ, Homefarm là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Homefarm ra đời năm 2014, hiện đang có 200 cửa hàng tại 3 thành phố Hà Nội, Hải Phòng và TP HCM.

Mặt hàng chủ lực hiện tại của Homefarm là các dòng thực phẩm nhập khẩu, hàng Việt Nam xuất khẩu, những mặt hàng thực phẩm có quy trình chăn nuôi, sản xuất đạt chuẩn quốc tế.

Hiện tại trên 97% sản phẩm bán ra tại Homefarm đều đạt ít nhất 1 tiêu chuẩn thực phẩm, nông nghiệp quốc tế.



Người dân tìm mua sản phẩm thịt heo, thịt gà sạch của Bapi HAGL. Ảnh: L.P


Theo ông Trường, tầm nhìn trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất.

"Homefarm mong muốn với sự hợp tác cùng Bapi sẽ góp phần hiện thực hoá tầm nhìn và sứ mệnh của Homefarm, phục vụ thêm nhiều khách hàng những dòng sản phẩm tiêu chuẩn, chất lượng Quốc tế hơn", ông Trường nói thêm.


Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Bapi HAGL cũng chính thức ra mắt kênh thương mại điện tử của Bapi HAGL.

Cụ thể, sau 6 tháng dày công nghiên cứu và vận hành thử nghiệm, kênh thương mại điện tử Bapi HAGL chính thức mở bán và trở thành kênh phân phối online của Bapi HAGL nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm của khách hàng một cách nhanh chóng và chủ động nhất.

Ứng dụng BAPI trên 2 nền tảng IOS, Android và website https://bapi.com.vn/ bước đầu triển khai phục vụ khách hàng tại TP.HCM kể từ ngày 12/11/2022 và tại Hà Nội kể từ ngày 22/11/2022. Sẽ tiếp tục triển khai cho các thành phố lớn trong năm 2022.

Theo ông Đinh Văn Lộc, Tổng Giám đốc Bapi HAGL, Bapi HAGL với thế mạnh chủ động về chất lượng sản phẩm cũng như kế hoạch sản xuất, đồng thời liên kết với đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp có hệ thống shipper phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành ở Việt Nam; tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ các dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệm và luôn tươi mới tới tận tay người tiêu dùng.

"Kỳ vọng của Bapi HAGL là hướng đến mục tiêu sẽ xử lý khoảng 10.000 đơn hàng online mỗi ngày trong năm 2022", ông Lộc nói.
 

Bài gợi ý

Top